Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Việc phải “yêu” đơn phương trên giường thực sự khiến các quý ông cụt hứng và tắt dần ngọn lửa đam mê.

“Yêu” đơn phương
Do tâm lý sợ hãi, thiếu kiến thức và kinh nghiệm chuyện chăn gối, nhiều chị em luôn bị “cứng đờ” người khi thấy chồng gạ gẫm chuyện yêu. Thậm chí, nhiều người còn run như cầy sấy khi thấy chồng trong trạng thái không mảnh vải che thân.
Những kiểu ‘yêu’ ác mộng đối với phái mạnh | Tình yêu,Tình dục,Chuyện phòng the,Chuyện ân ái,Chuyện ấy
Việc né tránh, cự tuyệt của các chị em khiến đối tác chán nản một thì việc phải “yêu” một khúc gỗ còn khiến phái mạnh cụt hứng gấp mười. Cánh mày râu sẽ chẳng thể nào tìm được cảm giác sung sướng, thích thú chứ đừng nói tới chuyện lên đỉnh nếu như đối phương của họ không chịu hợp tác.
Cũng giống như trong tình yêu, “tình dục một phía” thực sự trở thành nỗi ác mộng đối với cánh mày râu, những người “yêu” hết mình mà không được đáp lại.
“Yêu” cợt nhả
Đối với các quý ông, việc chứng tỏ bản lĩnh và sức mạnh đàn ông trước người phụ nữ họ yêu là một điều vô cùng quan trọng. Chàng sẽ cảm thấy rất tự hào và vô cùng phấn khích, thích thú nếu như nhận được những lời khen có cánh của bạn.
Ngược lại, cánh mày râu sẽ cảm thấy “rùng mình” sợ hãi khi nghĩ tới những tuýp phụ nữ đam mê “súng ống” cỡ “khủng” và không tiếc lời ngoa ngoắt, chê bai kích thước “cậu nhỏ” của anh ta.
Những câu hỏi như “Vào chưa? Sao em không có cảm giác gì thế?”, “Của anh đúng là nhỏ thật đấy!” hay những câu nói công kích, xoi mói khuyết điểm của cậu nhỏ sẽ khiến chàng mất hết nhiệt huyết phục vụ bạn. 
“Yêu” bạo lực
Đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ, cuồng nhiệt thậm chí là hoang dại trên giường nhưng điều đó không có nghĩa là phái đẹp có thể cào cấu, cắn xé chàng. Bởi những hành động đó chỉ mang lại nỗi đau về thể xác, khiến anh ấy chảy máu, bị đau dẫn tới cuộc yêu bị gián đoạn và làm chàng mất hứng.
Thậm chí, nếu quá tay, bạn hoàn toàn có thể khiến “súng ống” của chàng gặp trục trặc về "đạn dược" và điều đó sẽ thực sự là “ác mộng” đối với bất cứ anh chàng nào.
Chỉ cần một lần gặp tai nạn, đàn ông sẽ như “chim non sợ cành cong” và rất lo ngại về những lần ra quân tiếp theo.
“Yêu” vô vị
Không ít chị em cho rằng, tình dục là chuyện của phái mạnh, còn họ chỉ là những “công cụ” giúp người bạn đời của mình “giải toả” để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Vì thế, mỗi khi cánh mày râu đòi hỏi, họ đều sẵn sàng “dọn cỗ”, tự giác cởi bỏ đồ và nằm ngoan ngoãn trên giường chờ chàng “ăn thịt”. Phái đẹp không biết rằng dù họ đang trong tình trạng không mảnh vải che thân nhưng nhìn cảnh đối tác nằm bất động như con mồi chờ chết, anh chàng nào cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.
Để có một cuộc ái ân hoàn hảo, hai người phải cùng nhau trải qua từng bước từ khiêu khích, khám phá, dạo đầu trước khi chính thức nhập cuộc. Việc bỏ qua bữa khai vị và đi thẳng vào bữa chính khiến chàng cảm thấy cụt hứng và giảm "nhiệt" hẳn. 
Cuồng “yêu”
Những kiểu ‘yêu’ ác mộng đối với phái mạnh | Tình yêu,Tình dục,Chuyện phòng the,Chuyện ân ái,Chuyện ấy
Trong khi nhiều phụ nữ tỏ ra hờ hững và lạnh nhạt với chuyện chăn gối thì ngược lại, có không ít người có ham muốn tình dục quá mãnh liệt.
Họ luôn bắt đối tác “trả bài” đều đặn mỗi ngày, có khi tới 2, 3 lần mỗi ngày mà vẫn còn khao khát và đòi hỏi. Chỉ cần chàng buông "vũ khí" xuống, nàng đã ngay lập tức mơn trớn, khiêu khích và gợi ý chàng về cuộc yêu tiếp theo.
Những lần đầu, phái mạnh sẽ cảm thấy rất thích thú với việc này. Tuy nhiên, nếu phụ nữ quá ham hố và đòi hỏi một chế độ yêu dày đặc, xuyên suốt trong một thời gian dài  thì họ sẽ trở thành nỗi ám ảnh đối với phái mạnh.
Dù có "đam mê" chuyện ái ân tới mấy, việc phải vắt kiệt sức để phục vụ một cô nàng "cuồng yêu"cũng là nỗi ác mộng đối với bất kỳ người đàn ông nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -