Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

“Nếu bạn muốn tìm kiếm một người vợ thực sự tốt, hãy kết hôn với một Phụ nữ Việt Nam” đó là nhận xét của đa số đàn ông người nước ngoài.

                         
Phụ nữ Việt Nam vòng eo nhỏ, đôi mắt đáng yêu, làn môi mỏng, mềm lòng và cực kỳ quyến rũ
Ngày càng có nhiều đàn ông ngoại quốc muốn kết hôn với một Phụ nữ Việt Nam. Họ luôn có cái nhìn thiện cảm và đánh giá cao những giá trị đạo đức của một Phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là trong gia đình. Sau đâu là những đánh giá của đàn ông nước ngoài vềPhụ nữ Việt Nam trong mô phạm hôn nhân và gia đình là chủ yếu.
1. Phụ nữ Việt Nam được coi như hầu hết những người phụ nữ đẹp nhất trên toàn thế giới. vòng eo nhỏ, đôi mắt đáng yêu, làn môi mỏng, mềm lòng và cực kỳ quyến rũ. Phụ nữ Việt Nam đang phát triển với các giá trị gia đình cao, do đó người chồng và đứa con của mình là những điều quan trọng nhất trong cuộc đời của một người Phụ nữ Việt Nam.
2.Phụ nữ Việt Nam rất trung thành với chồng của họ. Phụ nữ Việt Nam đang phát triển với các giá trị gia đình cao.Nhiều người trong số họ vẫn còn giữ truyền thống không quan hệ tình dục trước hôn nhân. Sau khi kết hôn, chồng và các con là những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình. 
Dan ong nuoc ngoai noi gi ve phu nu Viet Nam2 Đàn ông nước ngoài nói về Phụ nữ Việt Nam?
Phụ nữ Việt Nam là những chuyên gia trong nhà bếp
3. Phụ nữ Việt Nam là những chuyên gia trong nhà bếp. Họ thích nấu ăn và chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Như là một phần của nền văn hóa, họ luôn luôn nghĩ rằng chồng không cần phải làm quá nhiều công việc vặt trong nhà và việc bếp núc của họ là chủ yếu
4. Phụ nữ Việt Nam yêu đàn ông phương Tây . Nếu Phụ nữ Việt Nam được coi là người phụ nữ đẹp nhất, thì đàn ông Việt Nam được coi là loại lười biếng và thiếu nam tính cũng như sự ga-lăng mà một người đàn ông cần phải có. Những quan niệm cũ như “xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử”… đã không còn phù hợp. gánh nặng tiếp tục đặt  lên vai những người Phụ nữ Việt Nam đến mức một số người trong số họ chỉ muốn có một lối thoát. Vì vậy, họ dễ dàng chấp nhận một người đàn ông phương Tây thậm chí người đàn ông có sự khác biệt tuổi tác rất lớn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -