Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Quyết định cho vợ ngoại tình ấy không phải là chịu thiệt thòi hạ mình chấp nhận làm con bò có hai cái sừng, mà nó là một quyết định đúng thời điểm rất khôn ngoan, sáng suốt và cao thượng để giữ hạnh phúc gia đình, đem hạnh phúc đến cho vợ.

Thưa các bạn quý mến!
Đây là bài viết hồi âm các bạn, nhất các ông chồng ích kỷ đang có tư tưởng sở hữu trong tình yêu!
Tôi là Trần Quốc Cường, tác giả bài tâm sự "Tôi chấp nhận cho vợ ngoại tình vì nó không có hại". Tôi đã chia sẻ với mọi người và hầu như nhận toàn là những phản hồi đi kèm với gạch, đá. Đặc biệt là những bình luận cho rằng tác giả nói xạo, nói thêm nói bớt. Và có một số ý kiến bảo tác giả có lối sống bệnh hoạn.
Tôi xin khẳng định, tôi không có khùng và cũng không có lối sống bệnh hoạn như mọi người đã ý kiến. Tôi cho rằng, đó là một giải pháp rất khôn ngoan và sáng suốt. Khôn ngoan và sáng suốt ở chỗ nào thì tôi cũng xin mạn phép được giải thích luôn một lần nữa cho mọi người, nhất là cánh đàn ông biết để sáng mắt ra và nhì là cánh đàn bà hiểu, thông cảm thêm.
Như tôi đã nói ở bài trước, tôi cảm thấy rất xót xa với những đôi vợ chồng cưới ngày trước, qua ngày sau ly hôn vì những lý do thật trẻ con. Có những đôi vợ chồng lấy nhau chỉ ba ngày rồi lại ly hôn với lý do mà các ông chồng đưa ra thật đáng trách. Đó là lý do “mất trinh”.
Và có những hoàn cảnh vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” chỉ vì không thoả mãn được nhu cầu của vợ mình.

Tôi thật khó chịu khi thấy những hoàn cảnh con thiếu cha, vợ mất chồng chỉ vì
hai chữ “ngoại tình” nên mới viết bài chia sẻ với hy vọng như một giải pháp
(Ảnh minh họa)
Tôi thật khó chịu khi thấy những hoàn cảnh con thiếu cha, vợ mất chồng chỉ vì hai chữ “ngoại tình” nên mới viết bài chia sẻ ấy với hy vọng như một giải pháp có thể làm được một điều gì đó giúp cho các gia đình thoát khỏi bờ vực của sự “rã đám”.
Tôi đã đọc được ở đây rất nhiều, rất nhiều chia sẻ về vấn đề “vợ ngoại tình vì nhu cầu cao” và bị phát hiện. Thậm chí, chồng bắt tại trận nhưng vì thương vợ, thương con nhưng không muốn ly hôn song lại cũng không biết cách để làm sao cho vợ hết ngoại tình.
Rồi các ông chồng ấy còn viết bài gửi lên đây hỏi ý kiến đọc giả làm cách nào để vợ hết ngoại tình mà vẫn giữ được gia đình. Nhưng hầu hết mọi người, nhất là cánh đàn ông ích kỷ đều đưa ra ý kiến xúi họ ly hôn mà không đưa ra được giải pháp cứu vãn tình thế.
Cho nên tôi viết bài chia sẻ ấy nó như là một giải pháp mà tôi đã thực hiện thành công. Và tôi tin, có rất nhiều và rất nhiều gia đình hiện nay cũng đang có cách làm giống tôi.
Các bạn ạ, vợ ngoại tình là có nguyên nhân của họ. Họ cũng như đàn ông chúng ta, cũng là một con người và cũng có nhu cầu sinh lý. Tại sao đàn ông chúng ta ngoại tình nhưng van xin thì sẽ được tha thứ. Còn vợ chúng ta ngoại tình thì không thể tha thứ? Thế tại sao chúng ta không tìm ra nguyên nhân vì sao vợ ngoại tình rồi cùng nhau tìm ra giải pháp khắc phục để gia đình được êm ấm mà lại nhất quyết đòi ly hôn?
Phụ nữ là phái đẹp, họ cần phải được đàn ông chiều chuộng hết mức tối đa có thể. Tình dục đối phụ nữ cũng rất quan trọng, nó cũng giống như chúng ta ăn cơm vậy. Ăn no thì khoẻ mạnh, hoạt bát, còn đói thì bực bội, khó chịu và mệt mỏi.
Phụ nữ khi được no đủ về tình dục thì vui tươi, yêu đời và nhìn trên gương mặt của họ lúc nào có mùa xuân. Còn khi thiếu thốn thì khuôn mặt như bó bông vạn thọ bán ế để lâu ngày bị héo. Đấy là ở vợ tôi.
Vợ ham muốn cao quá mức tưởng tượng mà mình không đáp ứng được thì dĩ nhiên là phải ngoại tình thôi, làm sao có thể cấm được chứ?
Tôi cho rằng, nhu cầu sinh lý là ở mỗi con người đều có, kể cả người ở giới tính thứ ba và luôn cả ở súc vật. Vì vậy, chúng ta không thể trách được chuyện vợ ngoại tình vì lý do thiếu thốn nhu cầu sinh lý. Bởi tạo hoá đã ban như vậy!
Tuổi thanh xuân của phụ nữ chỉ kéo dài từ ngày lấy chồng đến 35 tuổi. Lên đến hàng tuổi 40 thì hầu hết đều không còn ham hố gì nữa. Có chăng, chỉ một số ít người còn ham muốn mà người ta gọi là "hồi xuân".
Còn ở đàn ông chúng ta, vấn đề sinh lý có thể kéo dài đến tận ngày "trở về cát bụi". Cho nên, nếu chúng ta không đáp ứng nổi nhu cầu của vợ mình thì phải có biện pháp thay thế. Cứ cấm đoán, không chấp nhận chuyện ngoại tình ở phụ nữ thì quả thật là rất ích kỷ.
Nếu cho phép ngoại tình xả láng thì quá thiệt cho chúng ta. Vì vậy, tôi quyết định cho vợ ngoại tình theo cách của riêng mình - ngoại tình dưới sự kiểm duyệt và quy định của chồng.
Quyết định ấy không phải là tôi chịu thiệt thòi hạ mình chấp nhận làm con bò có hai cái sừng, mà nó là một quyết định đúng thời điểm rất khôn ngoan, sáng suốt và cao thượng để giữ hạnh phúc gia đình. Nó cũng đem hạnh phúc đến cho vợ, đem đến những gì mà vợ đang khao khát!
Còn nếu ly hôn ư? Ly hôn là khổ cả đôi đường. Ra đường được tiếng là mình có một gia đình hạnh phúc và được tiếng bàn tán vợ thằng đó lấy trai nên ly hôn thì các bạn sẽ chọn tiếng nào? Dĩ nhiên là tiếng thứ nhất rồi, tôi cũng vậy.
Bao nhiêu năm chung sống, bao nhiêu sự nghiệp đã gây dựng làm sao tôi có thể cam tâm nhìn nó phải chia đôi hết một nửa? Rồi con cái thì sao? Nó sẽ phải thiếu đi sự quan tâm và sự chăm sóc thiêng liêng của tình mẹ. Rồi nó sẽ còn phải mang tiếng đời là “mẹ đi lấy trai”.
Vợ tôi là người phụ nữ nết na, hiền lành đảm đang, chỉ có điều là ham muốn tình dục ở vợ tôi cao quá mức tưởng tượng.
Phản hồi chân thật của người chồng cho phép vợ ngoại tình | Vợ ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu
Là một người đàn ông thương vợ, tôi muốn vợ sống hạnh phúc và yêu đời. Tôi muốn
trên gương mặt của vợ luôn có những cánh én và mùa xuân. (Ảnh minh họa)
Là một người đàn ông thương vợ, tôi muốn vợ sống hạnh phúc và yêu đời. Tôi muốn trên gương mặt của vợ luôn có những cánh én và mùa xuân. Tôi không thể chấp nhận chuyện ly hôn, càng không thể đứng nhìn vợ mình ủ rủ vì thiếu thốn tình dục. Bởi đơn giản, tôi yêu vợ, thương con và trân trọng hạnh phúc gia đình.
Tình yêu của tôi giống như Puskin - tác giả của bài thơ “Tôi Yêu Em” vậy!
Được đem đến và được nhìn thấy người mình yêu thoả mãn và hạnh phúc tôi thấy mình cao thượng lắm. Chính vì lẽ đó, chính vì một người đàn ông như tôi, sống luôn biết nghĩ đến cảm xúc của vợ, nên vợ xem tôi là một đức lang quân cao thượng. Đó là hạnh phúc vô bờ bến của gia đình tôi!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -