Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Miệng của một người đàn ông giống như mặt sau của một chiếc xe tải bọc thép. họ muốn giữ cánh cửa của những suy nghĩ của họ, khóa, và được bảo vệ vũ trang.


anh ấy cũng quan tâm đến vẻ ngoài hay thích miếng dán mũi Biore
Tại sao? Đơn giản chỉ vì họ sợ những rắc rối sẽ tràn ra ngoài nếu bạn biết tất cả các suy nghĩ bên trong của họ. Phunutoday sẽ cho bạn mượn một lần chiếc chìa khóa của cánh cửa kia, hãy xem bên trong có gì và suy nghĩ chúng một cách sâu sắc nhé.
1. Họ cũng có chút nữ tính: Họ thích trông mình cũng sạch sẽ, quần áo không nhăn nhúm, thích dải băng lột mụn đầu đen trên mũi của Biore…Testosterone ngăn cản đàn ông thừa nhận điều này với hầu hết các phụ nữ. Họ cũng thích có ai đó để chuyện trò và chia sẻ… nhưng lựa chọn của họ là làm một cái gì đó để có vẻ như họ đang nói chuyện về công việc thôi chứ không phải chuyện tình cảm.
2. Solo đôi khi là cần thiết:  Tất nhiên đàn ông luôn muốn song ca trong bản tình ca “chăn gối”, nhưng họ nghĩ họ có nghĩa vụ nhất định với các hoóc môn của họ vì vậy chuyện solo là bình thường khi họ bị ngăn cản bởi một lý do nào đó. Nghe này, màn trình diễn solo là không thể thay thế cho giai điệu song ca tuyệt vời, đàn ông đều công nhận như vậy, nhưng các xáo trộn lịch trình có nghĩa là họ đôi khi phải solo như thế. Và điều này nữa, solo giúp chữa bệnh mất ngủ của đàn ông, giảm căng thẳng, và giữ cho họ có thể dùng bàn tay khéo léo hơn khi song ca.
4. “Tôi ích kỷ”:  Thực tế là khi đàn ông chống lại việc nhận được một con chó không có nghĩa là họ ghét động vật. họ nghĩ về tương lai của họ, và tương lai của họ liên quan đến việc đặt tay trong một túi nhựa để lấy phân chó ấm hai lần một ngày cho tới 12 năm. Điều duy nhất họ muốn là uống bia  8,760 lần trong cuộc sống của họ.
9 dieu anh chang cua ban khong bao gio tiet lo2 9 điều anh chàng của bạn không bao giờ tiết lộ
Hói đầu cũng là vấn đề mà đàn ông không muốn nói
5. Tóc cũng là vấn đề mà đàn ông không muốn nói: Tôi ghét cách phụ nữ nhìn của tôi và nghĩ tôi có vấn đề?  Đàn ông không bao giờ có thể thừa nhận rằng họ đang phiền bởi tóc tai của họ, hoặc thực tế là họ đang treo như một chiếc tàu kéo thay vì một quả ngư lôi. Nhưng họ chắc chắn sẽ tỏ ra hài hước, trí tuệ, hay quan tâm đến tiền bạc, hoặc hàng triệu những thứ khác họ có thể kiểm soát để bù đắp cho những điều họ không thể như việc họ có thể bị hói rất sớm khi mà họ không muốn trông mình với một cái đầu như thế và họ nghĩ có thể sẽ phải mang một chiếc mũ hay bộ tóc giả thật khó chịu.
6. Đàn ông không muốn bị phụ nữ dùng chính những gì họ nói/ làm để chiến đấu với họ:  Khi có những bất hòa xảy ra đàn ông có cách giải quyết riêng của họ, nhưng họ thực sự sợ khi phụ nữ áp dụng những cách đó để đối phó lại với họ. Họ cảm thấy như bạn sẽ sử dụng điều đó để chống lại họ trong một thử nghiệm 3 năm kể từ bây giờ. Đó là lý do tại sao đàn ông chuyển kênh tiếng Tây Ban Nha khi bạn muốn im lặng như cách họ làm mỗi khi bạn nói điều gì đó mà đàn ông không muốn thảo luận về nó nữa.
7.Tôi rất muốn bạn mua tôi một thức uống. Là một loài ăn thịt, đàn ông đang nghĩ họ làm tất cả công việc săn bắt. họ mua đồ uống, thực hiện cuộc gọi, gửi hoa… họ chấp nhận rằng trách nhiệm của họ là như thế trong quá trình tiến hóa. Nhưng đôi khi họ mệt mỏi quá. Họ đang mệt mỏi vì tìm kiếm một cái gì đó mà bạn thích, mệt mỏi khi chiến đấu để giành sự chú ý của bạn… Tất cả những gì đàn ông muốn dành cho bạn để thỉnh thoảng bạn đảm nhận vai trò thay cho họ như chỉ đơn giản là đi mua nước uống cho cả hai khi xem phim.
8. “Tôi muốn ở một mình”:  Không mãi mãi, không phải mỗi ngày, và không chỉ bởi vì đàn ông cần 17 giây để chăm sóc điều thứ hai sau bạn. Đàn ông chỉ muốn một đêm của thời con trai để uống một bình, xem bóng đá thoải mái cùng các anh chàng khác… Họ không nói với bạn bởi vì họ nghĩ rằng bạn sẽ cảm thấy bị  xúc phạm. Muốn tách mình khỏi căn nhà của hai người không có nghĩa là đàn ông không thích ngôi nhà mà cả hai chung sống. Họ muốn một vài giờ mỗi tuần và nó giống như Viagra cho mối quan hệ của họ với bạn bè. Bởi  đàn ông luôn muốn nó sẽ được lâu hơn và tốt hơn.
9 dieu anh chang cua ban khong bao gio tiet lo3 9 điều anh chàng của bạn không bao giờ tiết lộ
anh ấy sẽ không nói yêu bạn hay cảm ơn bạn đã cho anh ấy những ngày trọng đại trong cuộc đời
9. “anh yêu em”: anh yêu em ngay khi lần đầu tiên chúng ta gặp nhau. Tất nhiên, đàn ông thực sự cảm ơn những người phụ nữ đã cho họ 2 ngày trọng đại trong cuộc sống của họ : khi một đứa trẻ được sinh ra và người đàn ông lên chức bố và ngày cưới của họ. Nhưng họ không nói lời yêu thương và cảm ơn về 2 điều tuyệt vời đó, họ vẫn như quan tâm đến các trận bóng đá, hay những cốc bia…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -