Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Nhiều cáo già tạo ra tình thế không thể chối từ.

Có những cô nàng rất ngoan, rất cứng đầu và cố chấp trong chuyện quan hệ nhưng một khi đã rơi vào tình thế "hiểm” thì lại hoàn toàn khác hẳn.
Hằng và Minh đều là bạn thân trong nhóm bạn đại học. Sau 2 năm làm bạn thì cả hai bắt đầu để ý đến đối phương vì đi làm thì mọi thứ đều thay đổi khá nhiều. Cả hai quen nhau được hơn 1 năm, nhưng chỉ dừng ở mức ôm nhau và hôn chứ Hằng nhất quyết không để Minh vượt qua giới hạn. Mặc dù bạn bè cũng nói về vấn đề sống thoáng này kia nhưng Hằng vẫn kiên quyết giữ quan điểm truyền thống của cô.
Mặc dù cũng khá khó xử nhưng Minh cũng đành chấp nhận chẳng dám đòi hỏi gì. Có vài lần gần gũi nhau trong những dịp đi chơi xa của cả hai, Minh lợi dụng cơ hội định dụ dỗ Hằng nhưng đều bị Hằng chống trả quyết liệt và giận dỗi. Một số bạn bè của Minh mách nước là đối với những trường hợp cứng đầu như Hằng thì phải đưa vào thế thiên thời địa lợi nhân hòa mới có thể chinh phục được nàng.
Thế là nhân dịp một năm ngày quen nhau, Minh rủ Hằng đi Vũng Tàu để kỉ niệm. Hôm đó Minh vẫn thuê 2 phòng riêng biệt, rồi đặt bữa tối lãng mạn tại phòng của mình. Minh chuẩn bị rất công phu từ hoa, nến, bong bóng và không gian khá lãng mạn, huyền ảo. Đợi đến tối thì anh gọi Hằng vào và làm cho cô cực kỳ xúc động.

Trong lúc dùng tiệc tối, Minh liên tục kể lại những kỉ niệm đẹp của cả hai trong 1 năm qua khiến Hằng như chìm vào miền hạnh phúc. Rồi anh tặng quà cho Hằng và nói Hằng hãy mở ra tại chỗ, đó là một chiếc đầm rất đẹp và rất Quyến rũ, Minh bảo Hằng mặc vào cho mình xem có hợp không.
Sau đó, Minh và Hằng cùng nhau coi phim, dĩ nhiên phim do Minh dày công chuẩn bị, đó là một bộ phim tình cảm Châu Âu khá cảm động và có rất nhiều cảnh nóng bỏng. Vừa xem anh vừa nhẹ nhàng ôm Hằng vào lòng và có những động tác vuốt ve.
Giữa không gian huyền ảo, cảm xúc đang dâng trào và bộ phim nhạy cảm khiến Hằng dù trước đây rất cứng rắn cũng khó giữ được bản thân. Lại thêm lúc ăn cô có uống kha khá rượu vào nên bắt đầu hơi say, không tỉnh táo.
Sự thăng hoa khiến Hằng mất kiểm soát và chiều theo nguyện vọng của Minh khi ăn bắt đầu buông lời dụ dỗ. Cuối cùng, cô cũng không thể thoát được cái bẫy “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” mà Minh đã dày công chuẩn bị.
Những câu chuyện như Hằng gặp khá nhiều khi những cô gái mặc dù thường rất nghiêm túc và khó khăn trong việc giường chiếu nhưng một khi các chàng trai đã quyết tâm đưa vào thế thì cũng khó mà giữ được mình.
Quỳnh Anh cho biết: “Trừ khi cả hai không bao giờ đi chơi riêng hoặc có những khoảng không gian thân mật với nhau thì con gái mới có thể cứng lòng. Chứ chỉ cần một ít chất xúc tác và những lời đường mật của con trai thì họ rất khó mà chống lại được. Đặc biệt nếu con trai khéo thì không cần đòi hỏi, giận dỗi, ép buộc mà các cô nàng vẫn tự nguyện.”
Có lẽ, trò đòi cho bằng được, mè nheo của cách chàng bây giờ đã cũ rích. Mà thay vào đó, các chàng cáo già thường đầu tư, nỗ lực thì mới có thể tạo ra nhiều tình huống như ý họ được.
Tuy nhiên, bẫy tình tạo ra đôi khi không vì mục tiêu rút ngắn khoảng cách, đi đến đích tốt đẹp của lứa đôi mà có thể là bẫy đúng nghĩa của Sở Khanh. Ranh giới mong manh đòi hỏi các cô gái phải cẩn trọng nhiều hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -