Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Hiểu rõ 5 bí mật về ham muốn tình dục của đàn ông, bạn gái sẽ nhanh chóng thúc đẩy chàng đến cái đích thăng hoa ngọt ngào đấy!


1. Mùi hương kích thích ham muốn tình dục của đàn ông
Nhiều chị em thắc mắc tại sao khi đang yêu chàng thường khao khát cơ thể mình hơn là khi đã kết hôn. Khi đi hẹn hò lúc đang yêu, chị em thường ăn diện đẹp nhất, trang điểm kỹ càng, xức nước hoa thơm làm chàng của bạn không thể nào rời mắt được. Và ở gần nhau, chàng có ham muốn là điều bình thường.

Ham muốn tình dục của đàn ông
Còn khi đã kết hôn, vợ bận trăm công nghìn việc, nào đi làm, nào chợ búa cơm nước, tắm giặt cho con nên chẳng còn thời gian chăm chút cho bản thân mình nữa. Cơ thể vợ không còn ngào ngạt hương thơm như xưa, thậm chí còn thoang thoảng mùi mắm, mùi nước tè của con... Chị em nên nhớ, mùi hương thơm kích thích ham muốn của chàng nhiều đấy nhé! Xức một ít nước hoa lên cổ, lên vành tai sẽ khiến chàng không thể nào chịu được, chỉ muốn cắn nhẹ tai nàng rồi chuyện gì đến sẽ đến ngay thôi.
2. Kích cỡ của "cậu nhỏ" chẳng liên quan gì đến độ thăng hoa
Ham muốn tình dục của đàn ông 2
Lo lắng khi lâm trận
Về kích cỡ "cậu nhỏ", không phải chỉ các chàng lo lắng mà nhiều nàng cũng thấy ái ngại đấy nhé! Khoa học đã chứng minh: Độ to nhỏ của "cậu bé" chẳng liên quan gì đến độ thăng hoa của hai bạn. Sự điêu luyện trong màn dạo đầu, sự hài hòa trong việc yêu đương mới là chất xúc tác thăng hoa, bạn nhé!
3. Ham muốn tình dục của đàn ông mạnh nhất vào buổi sáng
Ham muốn tình dục của đàn ông 3
Sáng sớm là lúc chàng muốn yêu nhất
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chị em đừng ép chồng phải "trả bài" vào mỗi tối nhé! Chất hormone testoteron gây hưng phấn tình dục của chàng thường tăng lên gấp 5 - 6 vào buổi sáng sớm đấy. Thay vì "lên lịch" vào mỗi tối, hai bạn có thể thay đổi thời gian một chút, như dậy sớm hơn một chút để cả ngày thoải mái và sảng khoái hơn.
4. Anh ấy vô cùng buồn ngủ khi lâm trận xong
Ham muốn tình dục của đàn ông 4
Thật là bực mình vì vừa yêu xong, chàng đã lăn ra ngủ phải không? Chị em đừng vội vàng trách móc chồng mình nhé! Chàng cũng chẳng muốn thế đâu, nhưng các loại hormone như oxytocin, prolactin, acid GABA tăng lên sau cuộc mây mưa làm chàng cảm thấy mê mệt và nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Thay vì trách móc, tủi thân, chị em nên dịu dàng vỗ nhẹ lưng để chàng ngủ ngon và ngủ sâu hơn nhé! Khi chàng tỉnh dậy, chàng sẽ vô cùng biết ơn bạn cho mà xem.
5. Tạo màn dạo đầu nóng bỏng
Ham muốn tình dục của đàn ông 5
Bạn gái của thể kích thích ham muốn của chàng
Ham muốn tình dục của đàn ông sẽ tăng đột biến nếu bạn tình của mình biết tạo màn dạo đầu nóng bỏng. Nàng có thể kích thích chàng bằng bộ đồ lót siêu sexy, những hành động khêu gợi như vuốt ve đôi môi, cắn nhẹ vành tai chàng hay giả vờ vô tình chạm nhẹ vào vùng cấm địa của chàng chẳng hạn. Chàng sẽ nhanh chóng lôi bạn vào miền đất thăng hoa chốn thiên đường đấy!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -