Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Có thể trong cuộc sống bình thường đàn ông thường thích phụ nữ hiền lành và khéo léo, nhưng khi “Yêu” họ lại thích những cô nàng quyến rũ  và nóng bỏng không chỉ là hình thể mà cả trong hành động.

                                              
hãy lôi kéo chàng vào màn dạo đầu hứng thú

1. Chàng thích phụ nữ lôi kéo trong màn dạo đầu

Màn dạo đầu thường do nam giới chủ động và các chị em có tâm lý hưởng thụ những kích thích đó, nhưng sự thật thì đàn ông rất thích nếu phụ nữ cũng biết lôi kéo họ hứng khởi để vào cuộc trong màn dạo đầu. Hãy hôn họ say đắm, nồng nàn, hãy dùng bàn tay nhẹ nhàng để giúp chàng cởi đồ, đừng để chàng phai dừng lại khi đang phấn khích…chắc chắn cuộc yêu sẽ thú vị và hấp dẫn hơn với chàng và bạn

2. Đàn ông thích phụ nữ biết khi nào cần chủ động

Dan ong muon phu nu yeu the nao 3 Đàn ông muốn phụ nữ yêu thế nào?
đôi khi chàng thích bạn là người dẫn đường đưa chàng đến miền cực lạc
gạt bỏ cái quan niệm rằng phụ nữ không nên chủ động, vì như vậy có thể bị đánh giá là hư hỏng, là cô nàng sành sỏi trong chuyện ấy. nếu như đàn ông có thể tham khảo các cách yêu, tư thế yêu thì phụ nữ cũng cần như vậy. sẽ thật nhàm chán nếu lần nào bạn cũng chỉ biết làm những thứ giống nhau. hãy đừng ngần ngại khám phá nhưng cách yêu tuyệt vời khác, và chủ động hướng dẫn cho chàng, chàng sẽ vô cùng hứng thú và bị bạn lôi cuốn
3. Biết cách hôn
Đừng nghĩ là nụ hôn không quan trọng , đàn ông thích phụ nữ dùng đôi môi mềm hôn lên cơ thể họ. một vài nụ hôn nơi cổ, ngực, xương hông rồi kết thúc với nụ hôn nồng nàn trên môi, đồng thời các ngón tay mềm mại của bạn hãy thật nhẹ nhàng  trên da thịt chàng, chàng sẽ không cưỡng lại được sự mê hoặc của đôi môi và bàn tay cùng cơ thể bạn.
4. vui tươi, hứng thú và không dùng bao cao su
Dan ong muon phu nu yeu the nao 2 Đàn ông muốn phụ nữ yêu thế nào?
sự vui tươi và những nụ hôn rất dễ khiến chàng mê đắm
khi vào cuộc yêu, bạn đừng tỏ ra mệt mỏi hay như không thoải mái khi yêu. hãy nồng nàn và đầy hứng thú, với sự vui vẻ để cả hai đều thấy tuyệt vời ngay giây phút đầu tiên. Đàn ông và cả phụ nữ chắc chắn đều không thích sử dụng bao cao su, nhưng nếu cả hai đều không chắc về tình trạng sức khỏe tình dục thì những chiếc bao cao su sẽ bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho cả hai. với những chiếc bao cao su công nghệ tiên tiến nhất có cả hương thơm và những chiếc gai nhỏ mềm mại thì bạn và chàng đừng lo rằng nó sẽ làm giảm bớt những giây phút thăng hoa nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -