Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

TPO - Hãy kiểm tra, những gì bạn chưa từng nghe thấy từ đấng mày râu, cho dù đối tượng rất mong, người đẹp biết…

1- Đàn ông rất khó nói thẳng về tình cảm bản thân
- Bạn muốn khám phá về anh nhiều hơn? Hãy hỏi, anh nghĩ gì, khi hai người gặp nhau lần đầu, hoặc thích làm gì trong kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn. Những câu trả lời của anh sẽ bộc lộ, tình cảm của anh với bạn.
2- Dù yêu bạn, song hiếm khi anh thể hiện tình cảm bằng lời nói
- Đa số đàn ông thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Tự động sửa vòi nước bị rò, thay chiếc lốp xe đã mòn, hoặc đổ rác – những việc giúp bạn đỡ vất vả - đó chính là tuyên ngôn tình yêu của đàn ông.

3- Đàn ông coi nghĩa vụ rất nghiêm túc
- Thỉnh thoảng rất khó thuyết phục đấng mày râu, để có nghĩa vụ với việc gì đó, tương tự với quyết định đi đến hôn nhân. Bởi đàn ông rất nghiêm túc với tuyên ngôn của mình, vì thế thí dụ - đàn ông thường nấn ná quyết định đính hôn. Đa số muốn có sự chắc chắn tuyệt đối: mình gắn bó với “nửa thứ hai” đích thực. Dường như 90 phần trăm đàn ông đã có vợ tuyên bố: sẽ cưới chính người vợ hiện thời – nếu có cơ hội “làm lại cuộc đời”.
4- Đàn ông lắng nghe thực sự
- Trong thời gian đối thoại, đàn ông hiếm khi gật đầu hoặc lên tiếng “tôi biết” hoặc “nhất trí” để chứng tỏ, bản thân chú ý lắng nghe. Đàn ông thường lắng nghe trong yên lặng, để có thể đoán biết, đối tác nói gì.
5- Theo đàn ông, những quan tâm chung gắn kết mối quan hệ
- Đàn ông củng cố mối quan hệ thông qua chia sẻ mối quan tâm và sở thích thay vì đối thoại. Cùng đam mê bơi lội hoặc làm tình khiến cho đấng mày râu cảm thấy sự gắn bó mãnh liệt hơn với người đẹp.
6- Đàn ông cần thời gian chỉ dành cho bản thân
- Hãy cho phép anh thực hiện – một khi đối tuợng có sở thích không muốn chia sẻ. Anh thích sử dụng thời gian theo ý muốn; trong khi bạn có thời gian chỉ dành cho mình. Một khi mọi người trong cuộc có cơ may tự thể hiện, ai cũng sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, để có thể chia sẻ.
7- Đàn ông học từ bố
- Muốn biết, đấng mày râu của bạn sẽ đối xử thế nào với vợ tương lai, hãy quan sát bố anh ta. Các chuyên gia khẳng định, đa số đàn ông học cách sống từ bố. Cách thức quản lý gia đình, cung cách ứng xử với vợ…của ông bố có thể quyết định lối sống của con trai.
8- Đàn ông nhanh tha thứ hơn phụ nữ
-Phụ nữ có thiên hướng “bảo quản” lâu dài những chấn thương tinh thần, rất khó quên hân thù. So với phụ nữ, đàn ông nhanh quên những trải nghiệm đau xót, để trở lại cuộc sống thường nhật: họ nhìn về tương lai, thay vì quá khứ. Thế nên trong khi bạn liên tục muốn tái hiện cuộc cãi vã hôm qua, anh đã gần như hoàn toàn quên hẳn.
9- “Cần ăng ten” tình cảm đàn ông kém nhạy cảm so với phụ nữ
- Chính vì thế hiếm khi họ nhận ra những tín hiệu tế nhị qua nghệ thuật thay đổi âm điệu giọng nói hay cử chỉ nét mặt. Bởi vậy họ không thể đọc thông tin chuyển giao gián tiếp. Vì thế hãy nói “toạc móng heo” sự việc – nếu bạn muốn đối tác hiểu rõ sự thật.
10- Đàn ông đánh giá cao sự biết ơn
-Hành động bày tỏ lòng biết ơn của người đẹp đối có thể ảnh hưởng đáng kể đến hành vi của đối tác. Các nhà khoa học Pháp đã phát hiện ra sự thật: đàn ông tích cực chăm sóc con cái hơn – khi các bà vợ biết đánh giá việc làm của chồng.
11- Đàn ông suốt ngày nghĩ về sex
- Đó không phải bí mật, là thực tế tất cả phụ nữ cần biết. Đa số đàn ông dưới 60 tuổi (chỉ có 25 phần trăm phụ nữ) tối thiểu mỗi ngày một lần nghĩ về sex. So với phụ nữ, đàn ông hai lần nhiều hơn mơ mộng hão huyền về “chuyện ấy” và những giấc mơ thường có nội dung phong phú hơn phụ nữ. Họ cũng nghĩ nhiều hơn đến hành vi “ăn vụng”, tuy nhiên “nghĩ” không có nghĩa, sẽ thực hiện.
12- Sex đối với đàn ông đóng vai trò rất quan trọng
-Đối với đa số đàn ông, sex không chỉ là sex thuần túy. Mối quan hệ tình dục đối với nhiều người trong họ là thành phần quan trọng gắn bó người phụ nữ với đàn ông và đấng mày râu sung sướng nhất khi sex là hệ quả của tình cảm thắm thiết.
13- Họ thích, khi phụ nữ chủ động gợi ý sex
- Đa số đấng mày râu tự ý thức được rằng, họ là phía chủ động khơi mào sex, tuy nhiên đàn ông cũng khao khát “phía bên kia” tích cực và nhiệt tình hưởng ứng.
14- Không phải lúc nào đàn ông cũng có trạng thái thích hợp với sex
-Giống phụ nữ, đàn ông thỉnh thoảng cũng bị stress, trong khi stress là sát thủ dục tình. Một khi đối tác lên tiếng: “để ngày mai”, không có nghĩa, anh đã ngán bạn hoặc bạn không còn quyến rũ. Đơn giản, đó chỉ là tín hiệu thông báo: “Hôm nay anh bị mất phong độ”.
15- Đàn ông thích thú mang lại hạnh phúc cho đối tác
- Đối với phu quân đích thực, cảm giác thích thú, trạng thái viên mãn và phấn chấn của vợ rất quan trọng. Tuy nhiên không phải lúc nào anh ta cũng biết, cái gì khả dĩ làm bạn hạnh phúc, hoặc sung sướng trên giường ngủ, vậy nên cần phải lên tiếng. Tiếc rằng đối với nhiều phụ nữ, tự nói về nhu cầu của mình thật khó. Tuy nhiên cần phải thứ, bởi cảm giác sung sướng của bạn, cũng là của anh.
16- Đàn ông (đôi lúc) lo sợ, “thi trượt” trên giường ngủ
- Càng cao tuổi, đàn ông càng mặc cảm và lo lắng về khả năng “chiều vợ”, sự hấp dẫn thể chất và phong độ của mình. Đấng mày râu sẽ rất biết ơn – nếu bạn tế nhị hỗ trợ và giúp “nửa thứ hai” tìm cảm hứng, những lúc mềm yếu.
17- Đàn ông cảm thấy bị lạc lõng, khi nhu cầu thầm kín không được thỏa mãn
- Không chỉ về ham muốn sex, mà cả về nhu cầu tình yêu, sự gần gũi, đồng cảm. Một khi không nhận được điều đó từ người yêu, đối tượng thường bù đắp bằng cách khác – tìm thú vui trong công việc, hoạt động thể thao hoặc…ngoại tình. Để phòng tránh tình huống bù đắp tiêu cực, người trong cuộc cần tăng cường cộng tác, đối thoại và quan tâm thỏa mãn đầy đủ nhu cầu thầm kín của nhau.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -