Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Chuyện về những cậu nhỏ không hề nhỏ thực sự là vấn đề làm nhiều quý ông trăn trở. Đa số nam giới đều cho rằng cậu nhỏ càng lớn càng thể hiện được sức mạnh tình dục, sự cuốn hút và bản lĩnh đàn ông.


Nếu đến các phòng khám nam khoa mới thấy đàn ông thực sự coi trọng chuyện này
54% nam giới không yên tâm và cho rằng thiếu tự tin vì thằng nhỏ không to như mong muốn.  Họ đều cho rằng chuyện thằng nhỏ không hề nhỏ và nó còn là một trong những nỗi khổ tâm không biết chia sẻ cùng ai. Nhiều anh thân hình cao to nhưng cái ấy lại tỉ lệ nghịch với sự vạm vỡ bên ngoài. Nhiều đức lang quân tuy làm tròn nhiệm vụ cho vợ những đứa con kháu khỉnh nhưng lại chưa một lần hoặc vô cùng hiếm hoi trong thời gian dài chung sống cho vợ cảm giác lên chín tầng mây.  Nhiều trường hợp thằng nhỏ lại cong queo. Nếu độ cong không quá 30 độ thì chuyện làm tình vẫn có thể bình thường chỉ là đàn ông sẽ có cảm giác thiếu tự tin về hình dáng của quý. Nhưng  điều đáng nói là nhiều người lại có của quý cong đến thảm hại khiến không làm ăn được gì, để lâu còn không tiểu tiện được, từ đó mà tâm lý vô cùng mặc cảm và mất tự tin. Một số trường hợp không phải bẩm sinh mà do chấn thương thì chuyện cong thẳng lại còn là vấn đề nghiêm trọng, nếu e ngại không nhập viện sớm thì có thể để lại sẹo, khó phục hồi, mất cảm giác hoặc chức năng vốn có.
Dan ong cung can tan trang ban linh 1 Đàn ông cũng cần “tân trang” bản lĩnh
54% nam giới không yên tâm và cho rằng thiếu tự tin vì thằng nhỏ không to như mong muốn
Có thể thấy chuyện cậu nhỏ của các quý ông không hề nhỏ, và cũng lắm chuyện không kém các cô bé của chị em. Nếu đến các phòng khám nam khoa mới thấy đàn ông thực sự coi trọng chuyện này. Nhiều người nhờ đến  tiến bộ y khoa để xóa bỏ những khuyết điểm, tân trang sự tự tin đã đành, nhưng nhiều quý ông không hề có khuyến điểm ở của quý thì vẫn muốn kéo dài hay làm to cậu nhỏ, thậm chí cấy ghép bi, hay độn vành khăn xếp để công cuộc mây mưa được thỏa mãn hơn, để thấy tự tin hơn. Nhưng chưa biết hiệu quả tới đâu thì nhiều người đã phải nhập viện tháo bỏ, hay như trường hợp một người Đài Loan chết trong khách sạn khi đang làm tình chỉ vì cấy que nhựa để dương vật lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng… mà vì sẵn sàng và chiến đấu nhiều quá nên càng ham thì lại càng chiến đấu đến… hơi thỏ cuối cùng.
Phong độ và sự tự tin của đàn ông nằm trong nhân cách, tâm hồn, và sự nghiệp cũng như lối sống chứ không chỉ là chuyện trên giường.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -