Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Đàn ông ngoại tình có thể có nhiều lý do, họ không hài lòng về người bạn tình hoặc người bạn thân của họ đã từng là kẻ phản bội...


48% là do không hài lòng về bạn tình
Chỉ có 8% nam giới chê bạn tình về hình thức. Còn lại là do giữa hai người và cách ứng xử ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Đa số đàn ông đều muốn vợ mình đánh giá cao và hiểu rằng, họ đã phải cố gắng như thế nào để xây dựng hạnh phúc cho 2 người. Vấn đề là ở chỗ, nam giới ít thể hiện tình cảm hơn nữ giới, bởi vậy người phụ nữ cần hiểu và hậu thuẫn cho chồng, đó là điều mà nam giới cần ở người vợ, người yêu của mình.
66% cảm thấy tội lỗi sau khi ngoại tình
Những người nằm trong con số này không nghĩ rằng họ sẽ lừa dối và họ luôn ước rằng, họ đã không làm như vậy. Tuy nhiên, cảm giác tội lỗi không đủ mạnh để nam giới ngừng lừa dối bạn tình. Bởi vậy, nếu chàng đã thề non hẹn biển sẽ không bao giờ lừa dối nhưng bạn đừng tin hoàn toàn nhé.
77% đàn ông lừa dối là do có bạn thân đã từng như vậy
Chơi với những người bạn từng phản bội người yêu hay vợ và thường xuyên nghe những câu chuyện như thế này nên rất có thể nam giới thấy bình thường với chuyện lừa dối vợ hoặc người yêu. Một số nghiên cứu cho thấy, 77% trong số những người đàn ông này sẽ không chung thủy với bạn đời.
40% đàn ông ngoại tình gặp gỡ những người phụ nữ khác tại nơi làm việc
Họ tìm thấy ở những người đồng nghiệp nữ những điểm mà vợ hoặc người yêu mình không có. Bên cạnh đó, tình cảm và sự gắn kết trong tình yêu hiện tại không còn đuợc như truớc nữa. Hàng ngày, họ dành rất nhiều thời gian ở công sở. Bởi vậy, khoảng 40% thường ngoại tình với người làm cùng nơi công sở.
12% đàn ông phản bội cho rằng người tình có hình thể hấp dẫn hơn vợ mình
Những người đàn ông thuộc mẫu này thường nghĩ rằng, họ sẽ gặp nhiều may mắn với nếu có đuợc người phụ nữ ngoại hình đẹp vợ mình. Bởi vậy, họ tìm đến những người con gái đẹp hơn và hấp dẫn hơn về hình thức.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -