Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Ngoài "cậu nhỏ" thì vành tai, đôi môi, bàn chân, mái tóc chính là nơi cực kỳ nhạy cảm của đàn ông. Tuyệt chiêu khám phá điểm G của chàng sẽ giúp bạn lôi chàng đến miền đất thăng hoa.


1. Vành tai
Người ta thường nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tức là đôi mắt chàng rất tinh nhạy trong việc nhìn ngắm và đánh giá phụ nữ. Còn đôi tai chàng thì sao? Chúng sẽ cực kỳ nhạy cảm khi bạn kích thích đấy. Vành tai chính là điểm G của chàng mà nhiều chị em không biết.

Tuyệt chiêu kích thích vành tai
Bạn hãy hôn và cắn nhẹ nhàng lên vành tai của chàng. Khi chàng đã bắt đầu lạc nhịp thở thì bạn khẽ thở nhẹ vào trong tai chàng nhé! Đảm bảo chàng sẽ rùng mình và lôi bạn vào guồng quay cuốn hút cho mà xem.
2. Đôi môi
Rất nhiều chị em khi "lâm trận" thường mải mê tận hưởng mà quên không kích thích chàng. Đôi môi của đàn ông rất nhạy cảm đấy nhé! Cùng là nụ hôn, nhưng có nhiều kiểu hôn khác nhau: hôn phớt nhẹ nhàng lên bờ môi, hôn ngấu nghiến, hôn ngọt ngào, hôn mơn trớn khiêu khích... Bạn có thực hiện tất cả các kiểu hôn này khi ở bên chàng không? Đầu tiên là tặng chàng một nụ hôn cực kỳ ngấu nghiến nhé! Chàng sẽ cảm nhận được ham muốn của bạn và hôn đáp lại nhiệt tình. Khi đó, bạn chỉ hôn chàng ngọt ngào rồi dần dần chỉ hôn phớt, chàng của bạn sẽ phát điên lên ngay thôi.
Điểm G của chàng 2
Tận dụng nhiều kiểu hôn
3. Bàn chân
Điểm G của chàng có thể lại nằm xa tít nơi bàn chân đấy chị em nhé! Theo y học thì gan bàn chân là đầu các dây thần kinh khá nhạy cảm của con người. Sau một ngày dài làm việc mỏi mệt, bạn chiều chàng bằng cách massage nhẹ nhàng gan bàn chân cho chàng cho máu huyết lưu thông. Sau đó, dùng ngón tay gạ nhẹ nhàng lên gan bàn chân và gót chân. Sự mơn man kỳ diệu sẽ kích thích chàng ngay lập tức
4. Mái tóc
Điểm G của chàng 3
Vò nhẹ và vuốt ve mái tóc để kích thích chàng
Chị em phụ nữ rất thích các chàng vuốt mái tóc của mình, các chàng cũng thích y như thế đấy. Khi ôm, hôn, bạn gái nhớ luồn bàn tay của mình vào mái tóc chàng và vò vò nhè nhẹ nhé! Chàng sẽ cúi xuống thấp hơn để bạn thỏa sức đùa nghịch trên mái đầu chàng đấy. Đàn ông thực ra rất nhỏ bé và yếu đuối trước người phụ nữ họ yêu. Vuốt ve mái tóc, massage nhẹ da đầu sẽ khiến chàng muốn ôm ấp và yêu thương bạn nhiều hơn.
5. "Cậu nhỏ"
Điểm G của chàng 4
Điểm G bí hiểm
Đây chính xác là điểm G của chàng mà chị em nào cũng biết. Có rất nhiều cách để nàng kích thích "cậu nhỏ" của chàng. Bạn có thể dùng tất cả những gì có thể, từ bàn tay, bàn chân đến đôi môi của bạn. Chàng sẽ không thể buông tha cho bạn đâu.
Với tuyệt chiêu khám phá điểm G của chàng, chúc các bạn luôn hạnh phúc!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -