Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Kém "chuyện ấy" đôi khi khiến các chàng tự ti và gia đình không hạnh phúc. Làm cách nào để tăng ham muốn của đàn ông đây? Hãy bổ sung 7 loại thực phẩm sau đây bạn nhé!


1. Dâu tây

Dâu tây được coi là loại viagra thiên nhiên kỳ diệu làm tăng ham muốn của đàn ông. Dâu tây chứa rất nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa, rất tốt cho tim mạch và nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng. Chỉ đơn giản là bổ sung dâu tây sau bữa ăn là bạn đã cải thiện đáng kể ham muốn của chàng rồi đấy!
2. Quả bơ
Ham muốn của đàn ông-2
Bơ được gọi là tinh hoàn của cây bởi luôn có hai quả mọc sát nhau. Bơ giàu vitamin E, C, B6, kali, chất chống oxy hóa giúp thúc đẩy lưu lượng máu tốt hơn và đời sống tình dục cũng được cải thiện đáng kể. Không những thế, bơ còn là thực phẩm rất tốt cho làn da. Bạn có thể làm sinh tố bơ, bơ dầm sữa chua cho chàng ăn thường xuyên.
3. Quả lựu
Ham muốn của đàn ông-3
Để làm tăng ham muốn của đàn ông, bạn có thể cho chàng ăn lựu. Lựu giàu vitamin C, chất chống oxy hóa, thúc đẩy ham muốn tình dục của chàng.
4. Chuối
Ham muốn của đàn ông-4
Trong chuối có nhiều vitamin, các loại acid amin rất cần thiết cho các hooc môn nam tính và gia tăng nhu cầu thể xác. Chuối cũng bảo vệ tim mạch rất tốt, máu huyết lưu thông và giúp "chuyện ấy" được kéo dài hơn. Bạn đừng quên loại thực phẩm dân dã này khi đi chợ nhé!
5. Socola đen
Ham muốn của đàn ông-5
Socola đen là loại thực phẩm rất lý tưởng cho quý ông. Socola giàu phenol - chất chống oxy hóa, làm tăng hooc môn ảo giác trong vỏ não. Loại hooc môn này cũng sản sinh khi bạn đang yêu.
6. Hải sản
Ham muốn của đàn ông-6
Để tăng ham muốn của đàn ông, không gì tuyệt vời bằng ăn hải sản, đặc biệt là hàu. Với những anh chàng "yếu" trong chuyện ấy thì mỗi tuần nên ăn một bữa hải sản, bạn sẽ không ngờ được hiệu quả mà nó mang lại đâu.
7. Cần tây
Ham muốn của đàn ông-7
Thực đơn chứa nhiều cần tây có thể giúp quý ông thăng hoa và đạt cực khoái trong "chuyện ấy". Bạn có thể đổi vị cho chàng bằng một ly nước ép cần tây thơm ngon.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -